Giỏ hàng

Lý do nhiều người lựa chọn máy khoan Bosch GSR 1000

Đăng ngày 02/02/2018

Khi nhắc đến thương hiệu Bosch và dòng máy khoan Pin thì mọi người lại nhớ đến dòng máy khoan pin Bosch GSR 1000. Vậy lý do gì mà dòng sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa và yêu thích đến vậy. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Máy khoan pin GSR 1000 – siêu gọn nhẹ, siêu mạnh mẽ!

Cải tiến vượt trội trong thiết kế, máy khoan  pin GSR 1000 thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ (0,9kg), dễ dàng bỏ túi, thuận tiện trong đi công trình. Đặc biệt, GSR 1000 tích hợp pin sạc tiện lợi (pin sạc liền), sạc đơn giản dễ dàng như một chiếc điện thoại di động thông thường.

Hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc vặn vít

- Máy khoan cầm tay vặn vít Bosch GSR 1000 tạo ra sự thân thiện với người dùng ngay từ thiết kế bên ngoài, đơn giản và gọn nhẹ nhưng vẫn tinh tế.

- Sản phẩm này mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị với một đệm cao su dọc theo cơ thể mà làm cho nó cảm thấy thoải mái và thoải mái. Độ bền của sản phẩm được bảo đảm bởi vật liệu nhựa cứng cứng nhắc, giúp máy khoan có thể đối phó với tất cả các loại va đập và độ dốc nhưng bền. Thiết kế nhỏ gọn với đèn LED tích hợp hỗ trợ chiếu sáng khi sử dụng trong điều kiện tối và hẹp.

- Mặc dù kích thước nhỏ gọn, máy khoan cầm tay vặn vít Bosch GSR 1000 không kém hơn các sản phẩm khác. Với công cụ nhỏ gọn và dễ sử dụng này, các công việc vít sẽ nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết, và ngay cả máy móc cũng có thể hỗ trợ khoan gỗ mềm lên đến 16mm, và là một trong những loại máy khoan tường cầm tay mini giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

- Ngoài ra, máy khoan, vặn vít Bosch GSR 1000 thân thiện với người sử dụng với một đầu kẹp nhanh, làm cho việc thay thế các bộ phận nhanh chóng và dễ dàng.

Tích hợp pin sạc, độ linh hoạt cao

Điểm cộng thêm của tuốc nơ vít Bosch GSR 1000 nằm trên pin sạc được tích hợp, vì vậy bạn không cần phải cắm vào bất cứ khi nào bạn sử dụng. Máy có thể cung cấp đến 300 lần vít chỉ với 1 giờ sạc, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng máy. Đèn trạng thái pin giúp bạn dễ dàng theo dõi mức sạc pin của thiết bị. Công nghệ ECP tích hợp cũng sẽ giúp bảo vệ mạch khỏi mất điện hoặc quá tải để yên tâm.

Chức năng Motor Brake thông minh

Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 cũng đảm bảo tính chính xác cao trong mọi hoạt động nhờ sử dụng tuốc nơ vít, kiểm soát phanh động cơ và điều khiển tốc độ. Trong số đó, Motor Brake là một chế độ điều khiển thuận tiện khi nó có thể dừng động cơ ngay khi vít xuống vật liệu, ngay cả khi người dùng vẫn giữ chuyển đổi. Nhờ đó, nó giúp bảo vệ bề mặt vật liệu an toàn và tăng độ bền của vật liệu, giúp người dùng yên tâm và sử dụng.

Thông số máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1000

Tốc độ không tải: 700 vòng/phút

Điện thế pin: 1.5Ah

Thời gian sạc pin: 60 phút

Kích thước: 19cm x 6cm x 16cm

Đèn chiếu sáng: Có

Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp

Màu sắc: Xanh

Trọng lượng: 900g

Sản xuất tại: Malaysia

Xuất xứ thương hiệu: Đức.